Taking too long? Close loading screen.

สินค้าของเรา

หมวดหมู่สินค้า

แบรนด์

Orifice size: 0.8 – 3.0 mm
วาล์วควบคุมระดับ Eliptix – ลูกลอยแนวตั้ง รุ่น R-20 Y ใช้เพื่อรักษาระดับน้ำต่ำสุดและสูงสุดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในอ่างเก็บน้ำหรือถังเก็บน้ำ วาล์วจะทำงานโดยแรงดันในท่อตามการปรับทุ่นลอยสองระดับ
เป็นระบบกรองแผ่นดิสก์อัตโนมัติแบบโพลีเมอร์ที่สามารถใช้งานกับอัตราการไหลที่สูง และใช้การกรองละเอียดสำหรับอุตสาหกรรม เช่น กรองน้ำกร่อย น้ำทะเล หรือกับน้ำที่มีความกัดกร่อน เป็นต้น
ให้ประสิทธิภาพการกรองที่เหนือกว่าด้วยโครงสร้างที่ทนทานและเรียบง่าย และเทคโนโลยีของการทำความสะอาดด้วยแกนดูดที่มีประสิทธิภาพสูงของ Amiad
เป็นระบบกรองแผ่นดิสก์อัตโนมัติแบบโพลีเมอร์แบบสแตนด์อโลนสำหรับอุตสาหกรรม ตัวกรองใช้เทคโนโลยีดิสก์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา ซึ่งดักจับและกักเก็บของแข็งจำนวนมาก
Ports size: 3/4″ – 2″ BSPT, NPT
วาล์วควบคุมระดับน้ำ แบบไฟฟ้า Eliptix รุ่น W-30 L ใช้เพื่อรักษาระดับน้ำต่ำสุดและสูงสุดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในอ่างเก็บน้ำหรือถังเก็บน้ำ
เป็นเครื่องกรองที่ทำความสะอาดตัวเองแบบไฮดรอลิค ควบคุมด้วยตู้ควบคุม ADI-P รุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อกับ Bluetooth
Ports size: 1/8″ BSP, NPT, M5, #10UNF
วาล์วระบายอากาศ แบบคอมบิเนชั่น รุ่น D-040 LP คือวาล์วระบายอากาศแรงดันต่ำ กลไกการปิดผนึกถูกสร้างขึ้นด้วยซีลที่นุ่มและละเอียดอ่อนมาก อีกด้านหนึ่งทำให้อากาศถ่ายเทได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และในทางกลับกัน เมื่อวาล์วระบายอากาศจะปิดผนึกแน่นเมื่อถูกเติมน้ำเข้าระบบ ถึงแม้ว่าแรงดันจะต่ำเป็นพิเศษก็ตาม
รองรับแรงดันต่ำสุด 10 บาร์และสูงสุด 16 บาร์
วาล์วกันกลับ NR-010 สามารถติดตั้งปั้มในแนวนอนหรือบูสเตอร์สำหรับการเกษตรและการทำสวน วาล์วกันกลับป้องกันการไหลย้อนของน้ำจากแหล่งที่มาและป้องกันเสียงดังในขณะปิดและปิดหน้าซีลอย่างสนิท